Cách lấy lại mật khẩu Tango khi bị quên

Không đơn thuần chỉ là ứng dụng chat, nhắn tin thông thường, Tango giờ đây đã trở thành một mạng xã hội, nơi người dùng có thể kết nối và tìm kiếm thêm được nhiều người bạn mới. Bên cạnh đó thưởng thức những show giải trí, những chương trình Live Stream trực tiếp trên Tango đến từ người dùng ở khắp mọi nơi trên thế giới cũng là yếu tố thu hút được đông đảo nhiều người tham gia trải nghiệm.

Tango - Ứng dụng Live Stream trực tuyến cực hot

Tải ứng dụng Live Stream Tango phiên bản mới nhất theo liên kết sau:

=> Link tải Tango cho Android

Cách lấy lại mật khẩu Tango khi bị quên

Có thể bạn chưa biết: Hiện nay, ứng dụng Live Stream trực tuyến Tango sử dụng phương thức dùng mật khẩu một lần (OTP) để đăng nhập. Có nghĩa là, với mỗi lần bạn nhập số điện thoại để đăng nhập truy cập, ứng dụng Tango sẽ gửi về số điện thoại đó một mã xác nhận. Khi nhập dãy mã này ở cửa sổ xác minh, nếu trùng khớp trên hệ thống, bạn sẽ đăng nhập thành công. Không chỉ ứng dụng Tango mà hiện nay nhiều ứng dụng khác trên nền tảng mobile cũng đã sử dụng phương thức này.

Vậy các bước để đăng nhập ứng dụng Tango như thế nào? Rất đơn giản, các bạn thực hiện theo các thao tác sau:

Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng Live Stream Tango, bạn chọn vào biểu tượng hình người (Nằm ở trên góc phải trên cùng ứng dụng)

Bước 2: Ứng dụng Tango lúc này sẽ hiển thị các phương thức để đăng nhập:

+ Đăng nhập với số điện thoại

+ Liên kết với tài khoản Facebook

+ Liên kết với tài khoản Google

Nếu chọn 2 phương thức liên kết cuối, bạn sẽ không cần phải nhập mã xác minh. Ở đây 9mobi.vn sẽ chọn phương thức đầu tiên: Số điện thoại. Tiến hành nhập mã vùng quốc gia --> Nhập số điện thoại cần đăng --> Nhấn Tiếp theo.

Bước 3: Ứng dụng sau đó sẽ hỏi lại 1 lần nữa, bạn nhấn OK để xác nhận. 1 dãy mã được gửi về số điện thoại đã nhập bên trên, bạn tiến hành nhập mã xác minh ở cửa sổ hiện ra tiếp theo.

Sau khi nhập trùng khớp dãy số trên hệ thống, bạn sẽ đăng nhập vào ứng dụng Live Stream Tango thành công.

Khi sử dụng số điện thoại trên ở các thiết bị khác, các bạn cũng thao tác tương tự như trên để có thể đăng nhập được vào Tango.

Và như vậy câu hỏi cách lấy lại mật khẩu Tango khi bị quên như nào bạn đã biết câu trả lời ra sao rồi phải không nào. Chúc các bạn thực hiện các bước làm trên thành công.


Ngoài ra nếu bạn đang sử dụng Zalo - Mạng xã hội nhắn tin, gọi điện miễn phí mà bị mất hoặc quên mật khẩu bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn dưới đây để biết cách lấy lại mật khẩu Zalo cho mình nhé.

Bình luận bài viết
Bình luận tối thiểu 30 ký tự.
Để được đăng bình luận, hãy đăng nhập
Bài viết liên quan