Cách thay đổi cỡ chữ to hơn trên điện thoại Vivo

Khi nhập nội dung, soạn văn bản để nhắn tin trên điện thoại, nếu kích cỡ chữ nhỏ sẽ làm bạn bấm nhấm và có thể nhập sai nội dung mong muốn. Bằng cách thay đổi cỡ chữ to hơn trên điện thoại Vivo, vấn đề trên sẽ không còn là mối bận tâm của bạn nữa.

Hướng dẫn điều chỉnh kích cỡ chữ trên điện thoại Vivo

Cách thay đổi cỡ chữ to hơn trên điện thoại Vivo

Lưu ý: Hướng dẫn bên dưới đây được thực hiện trên điện thoại Vivo X21. Bạn có thể thực hiện gần như tương tự trên các dòng điện thoại Vivo khác.

Bước 1: Từ Menu chính của điện thoại, truy cập vào chức năng Settings (Cài đặt)

Bước 2: Kéo xuống dưới và lựa chọn vào mục Display and Brightness (Hiển thị và độ sáng) --> Chọn Font Size (Kích cỡ chữ) Tại cửa sổ hiện ra kế tiếp

Bước 3: Tại đây bạn sẽ để ý thanh công cụ chứa chấm tròn phía bên dưới.

Di chuyển chấm tròn sang bên phải đồng nghĩa cỡ chữ trên điện thoại Vivo sẽ to hơn. Ngược lại, nếu kéo sang bên trái, cỡ chữ trên hệ thống sẽ bé đi.

Để căn chỉnh sao cho phù hợp với mắt, bạn di chuyển chấm tròn sang các nấc và nhìn đoạn văn bản mẫu được hiển thị phía bên trên. Đây sẽ chính là cỡ chữ chính thức trong hệ thống điện thoại của bạn ngay khi bạn chỉnh sửa các thiết lập.

Như vậy chỉ với 3 bước thực hiện đơn giản là bạn đã có thể thay đổi cỡ chữ to hơn trên điện thoại Vivo. Từ đó việc thao tác và sử dụng các chức năng, tính năng trên máy trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều. Chúc các bạn thành công.


Bình luận bài viết
Bình luận tối thiểu 30 ký tự.
Để được đăng bình luận, hãy đăng nhập
Bài viết liên quan