Top ứng dụng, game hay nhất trên TapTap

Với cửa hàng TapTap, bạn có thể tải bất kỳ ứng dụng, game mong muốn về điện thoại Android của bạn một cách dễ dàng. Những Apps bị giới hạn quốc gia, Apps bị giới hạn độ tuổi cũng sẽ được tải về thiết bị nhanh chóng mà không phải gặp bất kỳ trở ngại nào. Công việc đơn giản mà các bạn chỉ phải làm đó là chuẩn bị sẵn 1 kết nối internet (Wifi, 3G/4G) ổn định và lựa chọn tải những ứng, game hấp dẫn đã có sẵn ở trên TapTap.

Danh sách những ứng dụng, game hấp dẫn nhất trên TapTap

Top ứng dụng, game hay nhất trên TapTap

1. Royal Dice: Random Defense

Mở đầu trong danh sách này là Royal Dice: Random Defense. Tựa game này hiện nay đang nằm trong Top Hot của TapTap với điểm đánh giá 8.9 sao và cao hơn cả tựa game PUBG Mobile.

Royal Dice là một game phòng thủ rất độc đáo. Nếu như bạn đã quá nhàm chán với các tựa game thủ thành với việc xây dựng các chòi, bẫy kiên cố thì Royal Dice sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Trong game bạn sẽ thiết lập các viên súc sắc sao cho hợp lý nhất để bắn phá kẻ thù đang đến. Rất nhiều màn chơi với các độ khó khác nhau cùng các thể loại chiến đấu vô cùng kịch tính.

Download: TapTap

2. Numpuz: Classic Number Games, Num Riddle Puzzle

Numpuz Classic với điểm đánh giá vô cùng ấn tượng 10 sao ở khu vực HongKong trên kho ứng dụng TapTap. Trong game, bạn sẽ phải di chuyển các ô số làm sao theo thứ tự tăng dần từ trái qua phải. Càng các màn sau thì thử thách sẽ vô cùng kho khắn hơn khi các ô số cũng dần tăng lên. Tựa game "Hack não" này hứa hẹn sẽ làm bạn phải đau đầu suy nghĩ đấy chứ không hề đơn giản như bạn tưởng đâu.

3. Homescapes

Homescapes hiện nay đang được đánh giá thang điểm 9.0 sao tại khu vực Taiwan trên kho ứng dụng TapTap. Nếu bạn là một người đam mê thể loại game trang trí, game Puzzle thì Homescapes sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi được kết hợp cả 2 thể loại game này. Trong game bạn sẽ phải kiếm được các ngôi sao để nâng cấp, trang trí, làm đẹp lại căn nhà của bạn bằng việc vượt qua các thử thách trong chế độ Puzzle. Hãy tải ngay Homescapes để trải nghiệm những tính năng hấp dẫn trong tựa game này nhé.

4. Township

Con số 9.1 sao là điểm đánh giá của Township ở khu vực Mỹ trên kho ứng dụng TapTap. Thể loại quản lý, xây dựng thành phố chưa bao giờ hết hot đối với những người đam mê chơi game. Trong Township bạn sẽ phải phát triển khu vực của bạn từ một ngôi làng thành một thành phố phát triển bậc nhất bằng việc trồng trọt, mua sắm các thiết bị, xây dựng các công trình lớn như nhà hàng, rạp chiếu phim, công viên, sân bay...

5. Toon Blast

Không phải ngẫu nhiên mà Toon Blast lại được đánh giá 9.8 sao ở khu vực Nhật Bản tại kho ứng dụng TapTap. Với thể loại game Puzzle kết hợp với các nhân vật hoạt hình rất ngộ nghĩnh dễ thương, vượt qua các thử thách và nhận được các phần quà vô cùng đặc biệt, chế độ tạo nhóm để cạnh tranh với nhiều người chơi khác, Toon Blast là tựa game hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

6. Infinite Stairs

Infinte Stairs có điểm số vô cùng ấn tượng tại khu vực Hài Quốc trên kho ứng dụng TapTap với điểm số 9.9 sao. Infinte Stairs là tựa game leo cầu thang "gây nghiện" cho nhiều người chơi hiện nay. Công việc bạn cần làm trong game đó là làm sao làm cho nhân vật trong game di chuyển cầu thang trong thời gian nhanh nhất. Mô tả thì có vẻ đơn giản nhưng bạn hãy cẩn thận vì nhân vật rất có thể bị rơi khi leo cầu thang đó.

Trên đây là Top ứng dụng, game hay nhất trên TapTap mà congnghe.org.vn muốn giới thiệu đến các bạn. Đây đều là những ứng dụng, game hiện nay có đông đảo nhiều người chơi và dùng nhất tại một số quốc gia. Hi vọng với những game này sẽ giúp các bạn giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi có trong cuộc sống. Nếu bạn thích chơi game PUBG Mobile thì đùng bỏ qua bài viết hướng dẫn cách tải và cài PUBG Mobile trên TapTap tại đây. Chúc các bạn có những giờ phút chơi game vui vẻ và thoải mái nhất.
Bình luận bài viết
Bình luận tối thiểu 30 ký tự.
Để được đăng bình luận, hãy đăng nhập
Bài viết liên quan