Cách đổi tên Gapo trên điện thoại

Nhằm tạo ra sân chơi giúp giới trẻ có thể thỏa thích trò chuyện, kết bạn bốn phương, cập nhật thông tin nhanh chóng, mạng xã hội Gapo ra đời để đáp ứng những nhu cầu này. Tuy xuất hiện sau các mạng xã hội lớn hiện nay như Facebook, Zalo...nhưng Gapo với việc khắc phục được những mặt hạn chế mà các mạng xã hội cũ đang gặp phải hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cách tạo tài khoản mạng xã hội Gapo trên điện thoại và máy tính, PC

4 bước để đổi tên Gapo trên điện thoại

Cách đổi tên Gapo trên điện thoại

Bước 1: Các bạn mở ứng dụng Gapo trên điện thoại lên và nhấn chọn vào biểu tượng hình người ở thanh ngang dưới cùng của ứng dụng.

Bước 2: Chọn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ->Chỉnh sửa thông tin .

Bước 3: Bạn nhìn đến mục tên hiển thị chọn vào hình chiếc bút bên cạnh. Bạn tiến hành ghi tên muốn đổi trên Gapo sau đó chọn vào dấu tích xanh phía bên dưới. Ngoài ra, trong đây các bạn có thể chỉnh sửa được các thông tin khác trên tài khoản như: Giới tính, ngày sinh, email, số điện thoại . Để đổi các thông tin trên các bạn làm tương tự bằng việc kích chọn vào biểu tượng chiếc bút bên cạnh.

Bước 4: Sau khi đổi tên xong bạn chọn vào mục Lưu để ứng dụng xác nhận một lần nữa. Khi đổi tên Gapo thành công, lúc này trên ứng dụng sẽ hiển thị dòng chữ Cập nhật profile thành công .

Như vậy chỉ với 4 bước thực hiện bên trên là các bạn đã đổi tên Gapo trên điện thoại thành công rồi đấy. Các thao tác để đổi tên rất đơn giản và dễ dàng phải không các bạn. Chúc các bạn thực hiện thành công.


Bình luận bài viết
Bình luận tối thiểu 30 ký tự.
Để được đăng bình luận, hãy đăng nhập
Bài viết liên quan