Cách tải MP3 Có Chắc Yêu Là Đây về điện thoại

901 nghìn lượt xem công chiếu trực tiếp, 1 triệu lượt xem chỉ sau 2 phút phát hành, cán mốc 6 triệu lượt xem chỉ 1 giờ sau đó và chỉ mất 4 tiếng để leo lên vị trí #1 top trending của Youtube Việt Nam, những con số thật "khủng khiếp" trên để nói về sức hút cực kỳ lớn của ca khúc Có Chắc Yêu Là Đây mới nhất nhất của Sơn Tùng M-TP ra mắt trong vài ngày qua.

Hướng dẫn tải bài hát Có Chắc Yêu Là Đây từ Youtube

Cách tải MP3 Có Chắc Yêu Là Đây về điện thoại

Bước 1: Mở ứng dụng Youtube trên điện thoại --> Tìm kiếm bài hát Có chắc yêu là đây --> Lựa chọn vào MV gốc của Sơn Tùng M-TP đăng tải.

Bước 2: Tại giao diện chính của MV bài hát, chọn mục Chia sẻ --> Chọn tính năng Sao chép đường dẫn ở cửa sổ nhỏ hiện ra tiếp theo.

Bước 3: Mở trình duyệt, truy cập trang web: https://x2convert.com/

Bước 4: Tại giao diện chính của trang web, nhấn giữ vào thanh tìm kiếm đến khi xuất hiện chữ Dán thì bạn chọn vào đó --> Chờ khoảng 2,3 giây để trang web load dữ liệu.

Bước 5: Khi MV Có Chắc Yêu là Đây của Sơn Tùng M-TP được hiển thị, bạn kéo xuoogns dưới chọn Download file MP3 --> Chọn Download ở cửa sổ hiện ra tiếp theo.

Bước 6: Chờ một lúc để file mp3 được tải về điện thoại. Tải xuống hoàn tất, bạn kích vào Mở để nghe.

Lúc này bạn có thể tắt màn hình mà vẫn thưởng thức được bài hát Có Chắc Yêu là Đây MP3 vừa tải về.


Cách tải MP3 Có Chắc Yêu Là Đây về điện thoại Android, iPhone mà 9mobi.vn chia sẻ bên trên cực đơn giản phải không nào. Với cách làm này, bạn có thể nghe file gốc của bài hát với chất lượng tốt nhất. Chúc các bạn thực hiện thành công. Tham khảo thêm cách Cài đặt bản Youtube phát nhạc khi tắt màn hình nếu như bạn có nhu cầu nghe bài hát Có Chắc Yêu Là Đây trực tuyến.


Bình luận bài viết
Bình luận tối thiểu 30 ký tự.
Để được đăng bình luận, hãy đăng nhập
Bài viết liên quan