Apple thông báo 'iPhone X lỗi cảm ứng' để đẩy mạnh bán iPhone XR ?

Theo nguồn tin mới nhất từ Apple, khả năng rất cao là màn hình của một số chiếc iPhone X có thể sẽ gặp vấn đề với thành phần mô-đun hiển thị. Hệ quả là sẽ ảnh hưởng đến một số thiết bị như: màn hình, hoặc một số thành phần của màn hình dẫn đến tình trạng không phản hồi lại hoặc phản ứng liên tục.

Apple cũng thông báo: tất cả khách hàng mua iPhone X có thể nhận Mo-đun hiển thị từ các cửa hàng bán lẻ của Apple hoặc các đại lí được ủy quyền của Apple miễn phí.

Nguyên nhân gây ra sai sót này là do Apple đã bỏ lỡ quy trình kiểm tra số seri và không lên kế hoạch thời gian khi các thiết bị ảnh hưởng được bán. Vì vậy, trong vài tháng nay Apple liên tục nhận được những khiếu nai về việc cảm ứng của màn hình iPhone X không nhận trên các diễn đàn MacRumors.

Không có kiểm tra số sê-ri và khoảng thời gian cụ thể vạch ra khi các thiết bị bị ảnh hưởng được bán, vì vậy có lẽ sự thất bại thành phần hiển thị này có thể tác động đến bất kỳ thiết bị iPhone X nào. Khiếu nại về các dấu chạm và màn hình ma không phản ứng với cảm ứng đã được lưu hành trên diễn đàn MacRumors trong vài tháng nay, kể từ khi iPhone X được phát hành lần đầu tiên.

Người dùng iPhone X có màn hình có các triệu chứng này nên truy cập vào vị trí cửa hàng bán lẻ của Apple, tìm Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple hoặc liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của Apple để sắp xếp dịch vụ gửi thư để thay thế.

Apple khuyến cáo khách hàng sao lưu iPhone của họ lên iTunes hoặc iCloudtrước khi theo đuổi sửa chữa, và công ty cảnh báo rằng các thiệt hại khác, chẳng hạn như màn hình bị nứt, có thể cần phải được giải quyết trước khi sửa chữa hiển thị có thể được hoàn thành.

Chương trình Apple này không mở rộng phạm vi bảo hành tiêu chuẩn của iPhone X và việc sửa chữa có thể bị hạn chế hoặc giới hạn ở quốc gia mua ban đầu. Chương trình bao gồm các thiết bị iPhone X bị ảnh hưởng trong ba năm sau lần bán lẻ đầu tiên của thiết bị.

Apple nói rằng nếu khách hàng bị ảnh hưởng bởi vấn đề này đã trả tiền để sửa chữa, họ có thể liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của Apple để được hoàn tiền.

Bình luận bài viết
Bình luận tối thiểu 30 ký tự.
Để được đăng bình luận, hãy đăng nhập
Bài viết liên quan