Cách tải Minecraft Bedrock Edition cho điện thoại Android

Người chơi Minecraft mới hoặc người chơi đang tìm cách chơi game trên một nền tảng khác ngoài nền tảng hiện tại có thể cảm thấy khó hiểu bởi Minecraft có nhiều phiên bản khác nhau. Hai phiên bản nổi bật nhất của Minecraft là BedrockJava Edition sở hữu nhiều điểm chung nhưng cũng có nhiều điểm khác biệt.

 

Cách tải Minecraft Bedrock Edition cho máy Android

Xem thêm: Cách pha chế thuốc trong Minecraft

Minecraft: Bedrock Edition ít lag hơn đáng kể so với Java Edition, nhưng thiếu các tính năng chiến đấu mới như chặn tấn công và người chơi chỉ có thể cầm nắm các vật phẩm cụ thể trong tay. Minecraft: Bedrock Edition được gọi là Minecraft, bỏ 2 từ phía sau trên tất cả mọi nền tảng bao gồm cả iOS và Android. Do đó, game có mặt trên Google Play Store, trước đây gọi là Minecraft: Pocket Edition là phiên bản Android của Bedrock.

Hướng dẫn tải Minecraft Bedrock Edition cho điện thoại Android

Người chơi có thể mua Minecraft và download game từ Google Play Store. Trò chơi hỗ trợ nhiều nền tảng như Windows, Xbox One, PS4 và Nintendo Switch. Mặc dù trò chơi hầu như giống hệt nhau trên mọi nền tảng nhưng có giá khác nhau.

Game bỏ 2 từ Pocket Edition và được gọi là Minecraft giống như phiên bản trên PC. Minecraft trước đó được gọi là phiên bản Windows 10 trên PC.

Xem thêm: Mã cheat trong Minecraft

Minecraft là một trong những tựa game hay nhất trên thị trường và đã thu hút được nhiều người hâm mộ cũng như người chơi chỉ bởi lối chơi trực quan và đơn giản của mình. Minecraft khuyến khích người chơi thử nghiệm và chơi game theo một cách sáng tạo, và tìm kiếm giải pháp giải quyết các tình huống cũng theo hướng sáng tạo. Tóm lại, bạn có thể dễ dàng tải Minecraft Bedrock Edition cho điện thoại Android của mình từ Play Store như cách bạn thường làm với các ứng dụng khác.




Bình luận bài viết
Bình luận tối thiểu 30 ký tự.
Để được đăng bình luận, hãy đăng nhập
Bài viết liên quan